Du Học Nhật – Xu Hướng Mới Dành Cho Các Bạn Trẻ Việt Nam

Nhật Bản – Miền đất hứa với nhiều ước mơ của du học sinh Việt Nam

Ngày nay, khi nền kinh tế hội nhập phát triển, các công ty nước ngoài đầu tư vào Việt Nam nhiều, đặc biệt là Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore… thì việc các nước ở khu vực Châu Á này được liệt kê vào danh sách các nước đi Du Học cũng không có gì là lạ.

Trước đây khi nói đến 2 chữ “Du Học”, ai cũng phải ồ lên, trầm trồ, khen ngợi, ngưỡng mộ: “Nhỏ đó (Thằng đó) học giỏi lắm mới được đi Du Học đó” hay “Chắc nhà giàu lắm nhỉ?”, và thực tế đúng như vậy, để được Du Học thì gia đình cần phải có nguồn lực tài chính thật sự mạnh, và bản thân người đi Du Học phải học thật xuất sắc thì mới có cơ hội được đi nước ngoài.

Và trước đây, khi nói đến Du Học, người ta chỉ nói đi Anh, Úc hoặc Mỹ. Các nước châu Âu thường thu hút học sinh Du Học nhiều là bởi sự tiếng tăm của nền giáo dục châu Âu, cộng thêm các chính sách cũng như các luật lệ ở đấy hầu như là hỗ trợ cho sinh viên. Đồng thời, tiền USD lúc bấy giờ rất có giá , đi học nước ngoài về mang tiền USD về thì thế nào cũng được mọi người cho lên 1 bậc.

Trong vài năm gần đây, du học Nhật bỗng trở nên “hot” với các bạn trẻ. Tại sao vậy?

du hoc nhat

Những lý do biến du học Nhật bỗng trở nên “hot” với các bạn trẻ

  • Các công ty Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam ngày càng nhiều, cơ hội tìm được việc làm với mức thu nhập cao sẽ dễ dàng hơn nếu đi du học Nhật vì Nhật là quốc gia có niềm tự hào dân tộc cao, nói được tiếng Nhật và được giáo dục tại Nhật là 1 ưu thế.
  • Vài năm gần đây Viêt Nam – Nhật Bản triển khai chương trình kết hợp du học Nhật Bản vừa học vừa làm, nhằm hỗ trợ cho các em học sinh – sinh viên đi du học Nhật có thể tự trang trải chi phí cho mình, tạo điều kiện cho những em có gia đình khó khăn được thực hiện ước mơ du học.
  • Nhật Bản là nước có nền giáo dục đạt đẳng cấp Quốc tế, Nhật Bản cũng là nước gần như dẫn đầu về Công nghệ, máy móc, cơ khí, lắp ráp và sữa chữa ô tô… và việc đào tạo các ngành này luôn được Nhật Bản chú trọng.
  • Du học Nhật không yêu cầu cao về trình độ, chỉ cần Tốt nghiệp THPT, không quá 35 tuổi và biết tiếng Nhật sơ cấp là có thể làm hồ sơ du học Nhật Bản được.

Vậy thì với các lý do trên đã đủ khiến các bạn có một định hướng tương lai với du học Nhật chưa?

Hiện nay có rất nhiều công ty du học Nhật mở ra làm công việc Tư vấn, là cầu nối trung gian giữa các bạn – người muốn đi Du Học với các trường Nhật Bản. Tuy nhiên, để tìm cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng thì thật là khó.

Một địa chỉ đáng tin cậy dành cho các bạn với 5 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẽ giúp các bạn đến gần hơn với ước mơ của mình.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 6291 0930 – Hotline: (08) 2203 0229

This entry was posted in Du hoc Nhat Ban and tagged , , , , , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a comment